Màn Hình Kovar T1 có tốt không? Đánh giá chi tiết kèm Video

Tìm hiểu và đánh giá chi tiết Màn Hình Kovar T1, dòng sản phẩm bình dân đang HOT nhất năm 2022

Không phải ngẫu nhiên màn hình Kovar T1 lại gây nên “cơn sốt” trên thị trường nội thất ô tô đến như vậy. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, lại thuộc phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm này không hề tỏ ra thua kém “đàn anh, đàn chị” đi trước. Với thiết kế thông minh, tính năng vượt trội, Kovar T1 đã thể hiện được đẳng cấp của chủ xe, nâng cao trải nghiệm thư giãn, giải trí. Đặc biệt, không hề làm ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản của xe. 

Trong bài viết này, hãy cùng Độ Xe Hay khám phá xem sự thật màn Android Kovar T1 liệu có tốt như lời đồn? Tính năng ưu việt như thế nào? Giá cả bao nhiêu? 

Màn hình Kovar T1

Màn hình Kovar T1 có sự bứt phá công nghệ khá ấn tượng, chinh phục trái tim khách hàng

Chi tiết bộ tính năng ưu việt của màn hình Kovar T1 khiến người dùng không thể bỏ qua

Thay đổi diện mạo cũng như tiện nghi nội thất ô tô không kém gì xe hạng sang là điều mà chủ xe nào cũng mong muốn. Việc sở hữu màn hình Android Kovar T1 vì thế cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Những điều dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này để cân nhắc cho lựa chọn của mình.

Màn hình Kovar T1 điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng

Mặc dù đây không phải là chức năng mới nhưng với màn hình Kovar T1, điều khiển bằng giọng nói đã được cải tiến mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhà sản xuất đã phát triển nó bằng việc lập trình hành vi và ngôn ngữ dành riêng cho người Việt. Bạn không hề nghe lầm, bạn sẽ không phải ra lệnh bằng Tiếng Anh như các xe khác mà chỉ cần nói tiếng Việt là xong. 

Các thao tác sử dụng tính năng này cũng khá đơn giản. Chỉ với nút bấm được kích hoạt trên vô lăng, người dùng đọc các câu lệnh đơn giản như: “mở video”, “mở camera”, “mở tivi”. Lúc này, phần mềm thông minh của giọng nói sẽ nhận lệnh và tìm kiếm trang đích yêu cầu nhanh chóng, mượt mà.

Màn hình Kovar T1 điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng

Màn hình Kovar T1 điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng

Chỉ dẫn đường đi chuẩn xác, cảnh báo tốc độ, lấn làn

Tích hợp tùy chọn 3 bản đồ trên màn hình là Vietmap - Google Map - Navitel. Bạn hoàn toàn an tâm không bị lạc đường mỗi khi di chuyển đường xa. Có thể bạn chưa biết, là khi lắp đặt màn hình ô tô Kovar, bạn sẽ được tặng ngay phần mềm Vietmap S1 bản quyền có giá lên đến 1.000.000 đồng. Đây là bản đồ có giao diện thân thiện, cập nhật chính xác và liên tục các tuyến đường tại Việt Nam. Nhờ vậy, lái xe sẽ được hỗ trợ chỉ dẫn đường chuẩn xác, cảnh báo tốc độ hoặc lấn làn đến người dùng tương ứng.

Màn hình Kovar T1 chỉ dẫn đường đi chuẩn xác, cảnh báo tốc độ, lấn làn

Màn hình Kovar T1 chỉ dẫn đường đi chuẩn xác, cảnh báo tốc độ, lấn làn

Giải trí đa phương tiện cực “đỉnh” trên màn hình 9 - 10 inch

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm xem tivi, nghe nhạc, xem video hay các ứng dụng thông minh khác trên màn hình lớn. Chất lượng hiển thị hình ảnh Full HD giúp cho màn hình Kovar T1 tiếp tục nhận được nhiều điểm cộng hơn nữa cho mình.

màn hình Kovar T1 cao cấp

Tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao với màn hình Kovar T1 cao cấp

Đặc biệt, đến với Độ Xe Hay, bạn sẽ được kỹ thuật viên cài đặt phần mềm Youtube Vanced nếu có nhu cầu. Không có bất kỳ quảng cáo nào gây “ám ảnh”, gián đoạn quá trình xem video của bạn nữa. 

Thế nhưng, để nhắc đến điểm sáng giá nhất trong tính năng giải trí cực “đã” của màn Android Kovar chính là Internet. Hỗ trợ kết nối Bluetooth, Radio FM và giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh cực hay nữa đấy!

Yên tâm lái xe, an toàn trên mọi chặng đường di chuyển

Tích hợp vô vàn tính năng an toàn - tiện nghi giúp các bác tài yên tâm lái xe trên mọi cung đường. Đầu tiên phải kể đến là ứng dụng định vị vị trí xe từ xa - truy cứu lịch sử hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày. Chủ xe có thể theo dõi tình trạng xe của mình, tốc độ thế nào, đang ở cung đường nào một cách chuẩn xác. 

Ngoài ra, các thiết bị bổ trợ tối quan trọng như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, cam lùi, camera lề đều sẽ được hiển thị trên màn hình. Vì thế, tài xế có thể yên tâm tập trung lái xe, xử lý tình huống linh động hơn. 

Đồng thời, chủ xe cũng có thể tra cứu phạt nguội bằng cách đọc câu lệnh: “Phạt nguội + Biển số xe”. Đơn giản và hoàn toàn miễn phí, bạn đã có thể được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng vi phạm của xe (nếu có).

Thiết kế màn hình Android Kovar T1 sang trọng, hiện đại

Bên cạnh các tính năng ưu việt, Kovar T1 còn ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, hiện đại. Màn hình lớn với kích cỡ 9 - 10 inch, lắp đặt được cho nhiều dòng xe hiện nay. Chất lượng hiển thị Full HD, hình ảnh sắc nét, chân thực, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.

màn hình ô tô Kovar T1 đầy đủ phụ kiện

Trọn bộ sản phẩm màn hình ô tô Kovar T1 đầy đủ phụ kiện

Diện mạo bắt mắt kết hợp với mặt dưỡng tặng kèm giúp nâng thêm tầm cao nội thất mới mẻ. Trên màn hình, có tích hợp các nút bấm tiện ích như: Nguồn, Home, Back, tăng - giảm âm lượng. Nhờ đó, người dùng sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ so với màn nguyên thủy của xe.

So sánh màn hình Kovar và Zestech

Kovar và Zestech đều là hai siêu phẩm màn hình DVD Android của thời đại công nghệ bùng nổ. Mỗi dòng thiết bị đều mang trong mình nhiều tính năng vượt trội, phục vụ đắc lực cho người sử dụng từ nhu cầu giải trí cho đến theo dõi thông số trên xe. Để so sánh màn hình Kovar và Zestech, Độ Xe Hay xin trình bày một số quan điểm cá nhân sau:

Màn Android Zestech có nhiều tính năng thông minh, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Với cấu hình mạnh mẽ, quá trình sử dụng màn cũng khá trơn tru, không sợ giật lag. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra cũng khá cao vì cấu tạo sản phẩm cao cấp, bền bỉ và hiện đại.

Màn Android Kovar ra đời trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Zestech. Bởi lẽ đây là sản phẩm có gần như mọi chức năng của màn Zestech nhưng giá cả lại vừa với túi tiền hơn. Điều này hiện thực hóa niềm mong ước của phân khúc khách hàng tầm trung nhưng vẫn muốn trải nghiệm tính năng cao cấp. Nhưng nói một cách công tâm, mặc dù tính năng đủ nhưng cấu hình của Kovar không mạnh bằng Zestech. Vì vậy, người dùng không thể đòi hỏi quá nhiều về tốc độ cũng như dung lượng thiết bị sánh tầm Zestech được.

Từ những đánh giá sau, chắc hẳn bạn có cái nhìn riêng cho mình về sản phẩm. Theo quan điểm cá nhân Độ Xe Hay, Kovar vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc đối với khách hàng tầm trung. Và để củng cố cho luận điểm này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn review màn hình Kovar T1 có tốt không, có đáng mua không.

Đánh giá các thông tin màn hình Kovar T1

Dựa vào những phân tích các tiêu chí đánh giá cụ thể, chúng ta có thể nhận định màn hình Kovar T1 có tốt không? Liệu sau thời gian sử dụng, sản phẩm có xuống cấp nhanh hay không? Từ đó, khách hàng sẽ có được quyết định sáng suốt, “đáng đồng tiền bát gạo” cho riêng mình.

1. Cấu hình màn hình Kovar T1

Thuộc top màn hình Android ô tô giá rẻ nhất thị trường, không có gì ngạc nhiên khi cấu hình của Kovar T1 chỉ dừng lại ở mức trung bình. Với 2GB RAM, 32GB ROM, bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm cơ bản, không có nhiều điểm nổi bật. Các thao tác nâng cao thì khó lòng đáp ứng được nên tình trạng máy giật lag, đơ ứng dụng có xảy ra. 

Thế nhưng, nếu bạn chỉ muốn sử dụng các tính năng cơ bản như xem phim, nghe nhạc thì màn Kovar T1 hoàn toàn có thể đáp ứng được. Đây là một số thông số bạn có thể quan tâm:

- 2GB RAM, 32GB ROM 

- Chip xử lý Intel: SL8541

- Cấu hình CPU: Cortex TM - A7MP

- Main Frequency: 1.5 GHZ

- Công suất tối đa: 4 x 25W

2. Công nghệ tích hợp của Kovar T1

Tuy cấu hình không quá mạnh nhưng xét về mặt công nghệ tích hợp thì màn hình Android Kovar T1 được đánh giá khá cao. Bạn thoải mái điều khiển các tác vụ chỉ bằng giọng nói, chuyển nhạc, tăng - giảm âm lượng cực kỳ đơn giản chỉ với nút bấm trên vô lăng. 

màn hình Kovar T1

Các tác vụ có sẵn trên giao diện thuận tiện cho việc chọn lựa

Thêm đó, là tính năng cảnh báo va chạm, lấn làn, cảnh báo tốc độ hay thông báo ùn tắc giao thông trên bản đồ. Hỗ trợ sim 4G, phát FM, Radio, kết nối Bluetooth, Wifi,... 

màn hình Kovar T1

Nhiều tiện ích được tích hợp trên màn hình Kovar T1

Sản phẩm được trang bị kích thước màn lớn 9 - 10 inches, công nghệ màn IPS cao cấp. Mặt kính 2.5D, độ phân giải rõ nét, chi tiết 1024x600 px. So với các mẫu màn hình cao cấp, đây không phải là những thông số ấn tượng. Tuy nhiên, nó chắc chắn là gợi ý đáng cân nhắc cho nhu cầu đơn giản như nghe nhạc, xem phim, Youtube.

3. Đánh giá màn Kovar T1 về độ ổn định

Độ ổn định chính là một trong những tiêu chí đánh giá màn hình Kovar T1 có tốt không mà các chủ xe đặc biệt chú trọng. Theo nhiều review thực tế, nhiều khách hàng đều công nhận rằng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của họ. Tuy nhiên, đối với các ứng dụng nặng hơn thì sẽ gặp một số vấn đề. Tuy nhiên, với mức giá rẻ so với mặt bằng chung, công tâm mà nói chúng ta khó có thể đòi hỏi nhiều hơn. 

Qua những phân tích trên, có thể khẳng định Kovar T1 là lựa chọn tốt với nhu cầu đơn giản. Còn nếu yêu thích cấu hình cao hơn một chút thì bạn cũng có rất nhiều lựa chọn tối ưu khác nữa.

Giá màn hình Kovar T1 bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá màn hình Kovar T1 có 2 mức giá là 5.500.000 đồng và 6.000.000 đồng phụ thuộc vào từng dòng xe và đời xe. Mức giá trên được niêm yết trên toàn quốc, chưa bao gồm Canbus hay Interface. Vậy nên, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề mua phải giá cao. Hơn nữa, con số này chỉ nằm trong tầm giá trung cấp, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. 

Và mặc dù giá rẻ nhất thị trường nhưng thời gian bảo hành của màn hình khá cao với 18 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng. Bất cứ bạn ở nơi đâu vẫn có thể đến bất kỳ đại lý nào khác trên hệ thống để bảo hành. Chính sách này hỗ trợ những khách hàng thường xuyên đi công tác xa nhà hay di chuyển trên nhiều tỉnh thành. Thêm nữa, khi lắp đặt sản phẩm, bạn sẽ được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn như:

- Camera hành trình

- Thẻ nhớ

- Phần mềm Vietmap S1 bản quyền trị giá 1.000.000 đồng.

Kovar T1 lắp được trên hầu hết các dòng xe trên thị trường như: Kia, Ford, Mazda, Honda, Vinfast, Hyundai,...

Địa chỉ mua màn hình ô tô Kovar chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Với những kinh nghiệm “chinh chiến” trên thị trường đồ chơi ô tô, Độ Xe Hay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giải pháp nâng cấp xế yêu tuyệt vời. Chúng tôi nhận được hàng ngàn lời khen, lời động viên và phản hồi tích cực từ sản phẩm. Bởi lẽ, Độ Xe Hay luôn cam kết với khách hàng:

- Hàng hóa chính gốc rõ ràng 100%

- Giá có thể không rẻ nhất nhưng hợp lý nhất, tư vấn tận tình nhất

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng minh bạch, ổn định

- Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, kỹ lưỡng, yêu nghề và có trách nhiệm với nghề

- Lắp đặt màn hình nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Video REVIEW màn hình Kovar T1

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có lời giải đáp cho mình về màn hình Kovar T1 có tốt không, có điều gì đặc biệt và địa chỉ mua hàng uy tín. Với mỗi dòng xe sẽ có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau, báo giá khác nhau. Do đó, bạn đừng ngại mà nhấc máy lên gọi cho Độ Xe Hay theo số hotline: 0968.931.957 - 0946.266.879 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!



Sản phẩm liên quan đến bài viết


CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn


Độ xe hay cung cấp nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi, phụ kiện xe hơi từ DOXEHAY.VN để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm trôi nổi.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Khi độ xe, làm nội thất ở Hà Nội Car khách hàng sẽ hài lòng về Sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi ! Là đơn vị phân phối cung cấp các phụ kiện, nội thất ô tô, đồ chơi ô tô từ các hãng nôi tiếng trên thế giới. Hà Nội Car cam kết mang đến cho quí khách giá cả tốt nhất và 100% khách hàng hài lòng...
✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm của Hà Nội Car là hình ảnh thực tế. Sản phẩm được lực chọn kỹ càng từ khâu nhập hàng và được kiểm duyệt chi tiết trước khi giao đến tay khách hàng
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P