Mách bạn 10 ý tưởng độ nội thất ô tô “đẹp miễn chê” mà nhiều tiện ích

Tổng hợp 10 ý tưởng độ nội thất ô tô “HOT" nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua

Với giới mê xế hộp, chắc hẳn ai cũng đã từng nghĩ đến và mong muốn độ nội thất ô tô độc lạ, sang xịn. Bởi lẽ đây là một trong những tiêu chí quan trọng nâng tầm đẳng cấp, phong cách sống của chủ xế. Đặc biệt, khi mà nhu cầu về nội thất ô tô càng ngày càng nâng cao thì càng xuất hiện nhiều trang bị hữu ích khiến ai nấy đều thích thú. Cùng Độ Xe Hay khám phá 10 ý tưởng độ nội thất xe hơi thịnh hành nhất năm 2022!

Độ nội thất ô tô - Chìa khóa vàng giữ xế cưng luôn mới

Theo cách hiểu nôm na, độ nội thất ô tô chính là cải thiện diện mạo không gian bên trong xe thông qua một số trang thiết bị sẵn có. Sau khi “tân trang”, chiếc xe sẽ trở nên mới mẻ hơn, hiện đại và phục vụ đắc lực cho người lái.

Thông thường, các dòng xe cao cấp đã được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng nhưng giá thành đắt đỏ. Còn dòng xe tầm trung, giá rẻ thì không được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế nội thất mà chủ yếu tập trung vào các tính năng cần thiết. Do đó, tính thẩm mỹ cũng như độ tiện ích không thể sánh bằng. Lúc này, độ nội thất xe ô tô mới là giải pháp hoàn hảo mang lại sự khác biệt rất lớn. Nó giúp người lái tận hưởng không gian cabin sang trọng, lại gần hơn với công nghệ tân tiến bậc nhất. Các tính năng cũng được bổ sung, tăng phần tiện dụng, thoải mái cho chủ xế và những người ngồi trong xe.

Độ nội thất có tác động đến cấu trúc xe nguyên bản không?

Một số trang bị nội thất sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản của xe. Cụ thể, hạng mục gầm xe, trần xe, cửa ra vào, ghế ngồi sẽ phải tháo ra để dễ xử lý và tân trang. Tuy vậy, nó không làm giảm đi tính thẩm mỹ của xe, ngược lại, còn nâng cấp vẻ ngoài sang trọng hơn.

Bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề để hạn chế tối đa những sự cố không đáng có. Các tiêu chí đánh giá cơ sở xứng đáng để gửi gắm niềm tin”: có địa chỉ cụ thể, có đầy đủ giấy tờ cam kết, bảo hành lâu dài, đội ngũ tay nghề cao và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Top 10 ý tưởng độ nội thất ô tô đẹp, thông minh thu hút giới mê xe

Thị trường nội thất ô tô đang ở kỳ “nở rộ” nên ra mắt rất nhiều hạng mục nâng cấp mới mẻ, độc đáo. Bạn sẽ phải bất ngờ bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho xế cưng. Nếu bạn đang có ý định “trùng tu” ô tô, hãy suy nghĩ ngay đến 10 cách hay dưới đây:

1. Bọc ghế da xe ô tô

Đa phần các dòng xe hạng phổ thông đều sử dụng chất liệu ghế là bọc nỉ nhanh bám bẩn, không thoải mái cho người ngồi. Vì thế, bọc ghế da chính là quyết định đầu tiên khi chủ xế nghĩ đến việc thay đổi diện mạo khoang nội thất. Chúng không chỉ tạo vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho xe mà còn mang đến sự tiện nghi, cảm giác lái tốt cho chủ nhân. Nâng cấp ghế bọc cũng làm tăng giá trị xe, thể hiện phong cách cá nhân của từng chủ xế.

Ngoài bọc da ghế, nhiều người còn quan tâm đến việc bọc sàn da để giúp xe luôn sạch sẽ, không bị mùi ẩm mốc. Đồng thời, cũng có thể thay đổi bọc da vô lăng, ốp vân gỗ, ốp carbon các chi tiết,... Đổi màu nội thất các chi tiết nhựa cũng là một cách thức khiến xe thời thượng, hợp phong thủy hơn.

2. Bọc trần xe 5D, 6D siêu sang

Ý tưởng thứ hai mà Độ Xe Hay muốn giới thiệu đến quý vị chính là bọc trần xe 5D sau khoảng thời gian sử dụng. Bởi lẽ trần xe dễ xuống cấp, ít được bảo vệ nhưng lại là nơi tiếp xúc rất nhiều trên xe.

Chính vì vậy, bọc trần 5D, 6D ra đời và được xem là giải pháp độ nội thất ô tô lý tưởng giúp xe sang trọng hơn, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh. Đặc biệt hơn nữa là nó còn có khả năng chống nóng cực hiệu quả, hạn chế tiếng ồn đáng kể,...

3. Độ cách âm chống ồn

Tiếng ồn xung quanh khiến người lái mất tập trung, cảm giác khó chịu, bực bội. Đối với các dòng xe sang, nội thất trong xe đã được trang bị sẵn chất liệu cao cấp, cách âm, chống ồn. Còn các dòng xe tầm trung thì các nhà sản xuất thường bỏ qua để cắt giảm chi phí sản xuất. Đó là lý do mà độ cách âm chống ồn được chú ý rất nhiều. 

Với vật liệu cách âm - tiêu âm dán vào các vị trí đặc biệt như trần, sàn xe, nắp capo hay hốc bánh xe nên giảm thiểu tiếng ồn lên đến 80%. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm tinh thần, tập trung lái xe an toàn.

4. Độ đèn nội thất xe ô tô

Xe nguyên bản ở phân khúc tầm trung, hệ thống chiếu sáng thường không được chú trọng nhiều. Vì thế, khả năng chiếu sáng có nhiều hạn chế, thiết kế chưa thực sự đẹp mắt. Độ đèn ô tô khắc phục hầu hết các yếu điểm trên, đảm bảo tầm nhìn, nâng tầm đẳng cấp xế yêu.

Một số gợi ý tiêu biểu khi độ nội thất xe ô tô là đèn LED, đèn bi LED ô tô, đèn Laser, đèn bi Xenon,... Bạn cũng cần lưu ý kỹ thao tác độ đèn cần phải được thực hiện bởi thợ kỹ thuật có tay nghề cao. Độ đèn cũng liên quan đến đăng kiểm xe vì cường độ chiếu sáng vượt ngưỡng sẽ làm ảnh hưởng đến các phương tiện cùng lưu thông trên đoạn đường.

5. Độ gập gương lên kính tự động

Với thiết bị thông minh này, bạn sẽ không cần phải bận tâm đến việc gập gương, lên kính khi dừng tắt máy cũng như mở gương, xuống kính khi mở khóa xe. Điều này giúp bảo vệ nội thất trong xe trước sự tác động của điều kiện ngoại cảnh như nước mưa, khói bụi. Bên cạnh đó, còn giảm thiểu nguy cơ hư hỏng gương, không tác động đến kết cấu nguyên bản xe.

5. Độ cốp điện ô tô

So với ty thủy lực có sẵn của xe, độ cốp điện ô tô với hệ thống điều khiển tự động đem đến tiện ích hơn hẳn. Bạn thoải mái đóng mở cốp xe thông qua thiết bị điều khiển, không cần làm bằng tay như trước. Lực đóng mở nhẹ nhàng, chắc chắn, xua tan đi cảm giác “xót” xe. 

Không những thế, cảm biến thông minh còn hỗ trợ phát hiện chướng ngại vật, có thể tự dừng hoặc chuyển hướng. Tính năng này đảm bảo an toàn tuyệt đối khi trên xe có trẻ nhỏ, người già.

6. Độ cửa hít ô tô

Dựa vào nguyên lý cảm ứng điện từ, thiết bị sẽ giúp đóng kín cửa xe chỉ cần một cái đẩy nhẹ. Nhờ vậy, giải pháp độ cửa hít khắc phục hoàn toàn vấn đề đóng cửa quá mạnh hoặc quá nhẹ, mang đến sự thoải mái, an toàn cho người ngồi trong xe.

Thêm nữa, với cách làm này, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng kẹt tay, trộm đột nhập như trước. Sản phẩm tích hợp hầu hết với các dòng xe, không làm ảnh hưởng đến kết cấu xe nguyên bản.

7. Độ cửa gió điều hòa

Đây được ví là “vị cứu tinh” cho nội thất ô tô khi mùa hè đang cận kề gõ cửa. Trong khi, các dòng xe sang như Audi, BMW,... được trang bị điều hòa cao cấp thì nhiều dòng xe bình dân còn chưa được trang bị khoang làm mát. 

Vậy nên, khi độ cửa gió điều hòa, nhiệt độ khoang xe sẽ được chia mát đều hơn, mang lại sự thoải mái, thư giãn cho người ngồi sau.

8. Nâng cấp màn hình DVD Android

Không nằm ngoài top phụ kiện nội thất ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là màn hình DVD Android. Sản phẩm mang đến cho khách hàng không gian thư giãn - giải trí cực sinh động. Xem video, nghe nhạc hay lướt web thả ga, không lo nhàm chán khi đi công tác đường dài. 

Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp thêm khe cắm sim 4G giúp bạn dùng mạng Internet và chia sẻ Wifi cho mọi người trên xe. Đặc biệt hơn nữa, tính năng chỉ dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, camera 360 độ, camera lùi/ tiến, cảm biến áp suất lốp,... cũng được trang bị sẵn sàng, phục vụ cho nhu cầu cần thiết của người dùng.

9. Độ Start Stop Smartkey

Thêm một cách độ nội thất ô tô khiến dân chơi xe “đê mê” đó là độ Start Stop Smartkey. Sản phẩm đã hiện thực hóa giấc mơ của nhiều người, là giải pháp cao cấp, phù hợp với cả những dòng xe phổ thông. 

Khi độ chìa khóa thông minh, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác khởi động xe bằng nút bấm tự động. Đề nổ từ xe tiện lợi nếu bạn muốn kích hoạt điều hòa trước khi vào xe.

Ngoài ra, nếu xe có dấu hiệu bị kẻ gian cạy phá cửa thì hệ thống cảm biến sẽ phát hiện và báo ngay về di động. Vì thế, bạn không phải lo tìm kiếm xe trong bãi đỗ xe đông đúc, hay bảo vệ xe khi dừng đỗ ở nơi công cộng.

10. Độ âm thanh xe ô tô

Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua độ âm thanh xe ô tô thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc. Hệ thống âm thanh của các dòng xe phổ thông không đủ “cân” nhịp điệu nhanh, mạnh của nhạc Pop, Rock,... Vì vậy, nâng cấp âm thanh là điều tất yếu. 

Thông thường, chất lượng âm thanh được quyết định bởi 3 yếu tố: DVD phát tiếng, loa ô tô và khả năng chống ồn trên xe. Độ âm thanh ô tô lại cần kết hợp giữa loa cánh, loa Treble và loa Sub Bass siêu trầm. 

Cho nên, độ loa ô tô không chỉ đòi hỏi phải có kỹ thuật về âm nhạc mà cần có sự hiểu biết nhất định về hệ thống âm thanh của từng dòng xe. 

11. Dán phim cách nhiệt

Nếu bạn đang đứng giữa nhiều lựa chọn độ nội thất ô tô thì dán phim cách nhiệt là hạng mục mà bạn đáng cân nhắc. Bởi vì phụ kiện này đặc biệt phù hợp với đặc thù điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm của nước ta. Chúng làm giảm khả năng tiếp xúc ánh nắng bên ngoài chiếu vào khoang xe hiệu quả. Đồng thời, chúng còn nâng cao tính thẩm mỹ cho xe hơn hẳn so với các tấm chắn nắng dày cộp trước đây.

Hiện tại, Độ Xe Hay cung cấp nhiều loại film cách nhiệt chính hãng đến từ thương hiệu 3M, Ntech, Ceramax,... đầy đủ ngưỡng giá. Bảo hành lâu dài, hỗ trợ dán phim mới miễn phí nếu phim lỗi. Bạn có thể tham khảo phim ô tô cách nhiệt để có lựa chọn phù hợp cho xe mình.

12. Thảm lót sàn

Khép lại chuỗi hạng mục độ nội thất ô tô đẹp xuất sắc không ai khác là thảm lót sàn. Đây là món phụ kiện không thể thiếu trên xe bất kể dòng xe tầm trung hay cao cấp. Sản phẩm không chỉ tăng thêm độ sang trọng cho nội thất xe mà còn giữ gìn vệ sinh hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu một số loại thảm lót sàn ô tô như: sàn 5D, 6D, sàn cao su hay sàn 360 độ.

Nên độ nội thất ô tô cho những dòng xe nào?

Có một thực tế khá thú vị là số lượt tìm kiếm từ khóa “độ nội thất” cho dòng xe Kia Morning, i10 đang chiếm sóng. Kế tiếp danh sách đó là Mazda 3, Mazda 6, Ford Ranger, Fortuner,... cũng có lượt tìm kiếm không hề kém cạnh. 

Tuy nhiên, chiếm “ngôi vương” phải kể đến nội thất xe sang như Mercedes, Audi, BMW, Porsche,... Các chủ xế đều sẵn sàng “chịu chi” số tiền lớn để biến hóa chiếc xe của mình thêm phần nổi bật.

Chi phí độ xe sẽ phụ thuộc nhiều vào lựa chọn gói dịch vụ. Thông thường, bạn sẽ phải trả 5 - 10 triệu nhưng cũng có dòng xe độ lên đến trăm triệu. Do đó, trước khi quyết định “trùng tu” xe, hãy cân nhắc kỹ bản thân thực sự mong muốn điều gì để đưa ra nhận định sáng suốt.

Độ Xe Hay - Trung tâm độ nội thất ô tô Hà Nội uy tín cho giới mê xe

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhiều năm qua, Độ Xe Hay đã khẳng định được thương hiệu số 1 trong lĩnh vực độ nội thất xe ô tô. Tại đây, chúng tôi đáp ứng được đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất - kỹ thuật và đội ngũ con người. Do đó, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm độ xe đẹp mắt và chất lượng nhất.

Tất cả các sản phẩm phụ kiện, linh kiện tại trung tâm đều cam kết 100% chính hãng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thương hiệu lớn. Vậy nên, đảm bảo được giá cả cực tốt, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng mà ít có gara nào làm được. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao sẽ giải đáp thắc mắc của quý vị trong giây lát.

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị ưng ý, vui lòng liên hệ đến Độ Xe Hay để trải nghiệm dịch vụ độ nội thất ô tô chuyên nghiệp - đẳng cấp nhé!




CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn


Độ xe hay cung cấp nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi, phụ kiện xe hơi từ DOXEHAY.VN để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm trôi nổi.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Khi độ xe, làm nội thất ở Hà Nội Car khách hàng sẽ hài lòng về Sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi ! Là đơn vị phân phối cung cấp các phụ kiện, nội thất ô tô, đồ chơi ô tô từ các hãng nôi tiếng trên thế giới. Hà Nội Car cam kết mang đến cho quí khách giá cả tốt nhất và 100% khách hàng hài lòng...
✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm của Hà Nội Car là hình ảnh thực tế. Sản phẩm được lực chọn kỹ càng từ khâu nhập hàng và được kiểm duyệt chi tiết trước khi giao đến tay khách hàng
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P