Hướng Dẫn Cách Chọn Đầu Android Ô Tô Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Năm 2022 nên lựa chọn và sử dụng đầu DVD Android, Màn hình DVD Android nào?

Bắt kịp thời đại công nghệ 4.0, nhiều chủ xe quyết định “tân trang” cho xế yêu trở nên hiện đại hơn, đẳng cấp hơn. Đặc biệt là với bác tài lái xe đường dài, thường xuyên chở khách đây đó thì đầu Android ô tô là lựa chọn tối ưu nhất. Có thiết bị này, bạn sẽ không phải bối rối trước những ngã rẽ ở đoạn đường lạ chưa từng đi qua. Bạn cũng sẽ được tận hưởng không gian giải trí ấn tượng như chính trong nhà mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách lựa chọn đầu DVD Android cho ô tô tốt nhất hiện nay.

Đầu Android ô tô - Trợ lý đắc lực cho bác tài khi tham gia giao thông

Đầu DVD Android cho ô tô là thiết bị được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Do đó, hệ điều hành mạnh mẽ, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống con người thay vì phải thực hiện bên ngoài ô tô. Sản phẩm này có khả năng kết nối linh hoạt với các phụ kiện khác trên xe. Chẳng hạn như: camera hành trình, camera tiến/lùi, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi,... Nhờ đó, người lái có thể quan sát trực tiếp qua màn hình, tập trung lái xe an toàn. 

Đầu DVD Android ô tô Icar

Đầu DVD Android ô tô Icar được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất

Ngoài ra, đầu Android còn là thiết bị giải trí đặc sắc, phương tiện liên lạc hữu ích. Nó đóng vai trò thay thế cho chiếc smartphone, iPad hay laptop. Bạn thỏa sức liên lạc với bất kỳ ai bằng cách gửi tin nhắn hoặc cuộc gọi qua ngôn ngữ Tiếng Việt. Bên cạnh đó, nhu cầu xem phim, nghe nhạc chất lượng cao cùng kho ứng dụng CH Play vô tận cũng sẵn sàng phục vụ. Lướt web, trò chuyện qua các trang mạng xã hội đình đám như Zalo, Facebook, Skype, Wechat,... thả ga. Đặc biệt, phần mềm dẫn đường có sẵn trên màn hình giúp bạn không bị lạc đường trong cả chuyến đi.

Cách phân loại đầu DVD Android cho ô tô

Với các dòng xe sang, màn hình Android được thiết kế sẵn trên xe. Còn các mẫu xe ô tô bình dân thì bạn cần “chi tiền” nâng cấp màn hình để biến nó trở nên đẳng cấp, tiện nghi hơn. Dựa vào tính chất này, thiết bị này sẽ được phân loại theo 2 loại: 

● Đầu DVD theo xe: Thiết bị này được thiết kế riêng cho từng mẫu ô tô ra đời theo từng năm. Điều này không có nghĩa là một dòng xe sẽ có 1 loại màn hình thiết kế riêng mà một chiếc là một màn hình đặc trưng cho chiếc đó. Mọi chi tiết đều hoàn toàn phù hợp với xe nguyên bản từ jack cắm cho đến kích thước hộp lắp. Trong quá trình lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ không phải cắt nối dây cũng không phải xâm phạm đến hệ thống nguyên bản của xe.

● Đầu Android ô tô dùng chung: Khác với loại trên, đầu Android dùng chung có thể lắp được trên mọi dòng xe, hãng xe và đời xe khác nhau. Tuy nhiên, để tiện cho việc lắp đặt, bạn cần bổ sung thêm mặt dưỡng phù hợp với dòng xe của mình.

Hiện nay, việc độ màn hình Android cho ô tô khá dễ dàng bởi tính chất không “kén” xe của từng loại. Do đó, bạn có thể tùy chọn loại hình mình muốn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc 5 kinh nghiệm dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất cho xế cưng của mình. 

Bí kíp chọn đầu Android ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có rất nhiều tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn đầu DVD Android ô tô. Việc cân đối giữa sở thích và nhu cầu sử dụng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn quyết định sáng suốt. Cùng Độ Xe Hay tìm hiểu kỹ hơn về bí kíp “vàng” chọn thiết bị dưới đây:

● Chọn đầu Android ô tô phục vụ mục đích nghe nhạc

Với một số bác tài vì công việc quá bận rộn, không thể về nhà thì ô tô không đơn giản là phương tiện đi lại. Đây là không gian riêng tư, là nơi tận hưởng cuộc sống thường nhật sau nhà ở. Đặc biệt, đối với những ai đam mê âm nhạc thì việc nâng cấp hệ thống âm thanh là điều hết sức cần thiết. Để hiện thực hóa nhu cầu nghe nhạc tốt nhất, bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố:

- Nên nâng cấp dàn thiết bị âm thanh, không nên dùng loa nguyên bản theo xe. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập các loại loa và amply cực “chất”.

- Các file nhạc chất lượng cao, khuyến khích đối với mp3 là 320kbps. Có như vậy thì mới có thể tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, thỏa mãn niềm đam mê với nốt nhạc mạnh mẽ hay trầm ấm.

- Thiết bị xử lý âm thanh tốt nhất, đọc được những định dạng nhạc cao cấp. Điều đó dễ dàng với đầu DVD Android ô tô Ownice với bộ xử lý tín hiệu số âm thanh DSP có tận 8 kênh.

Đầu DVD Android ô tô Icar

Với đầu DVD Android, bác tài yên tâm lái xe, giải trí cực thả ga

● Chọn đầu Android ô tô công suất mạnh mẽ

Tiêu chí thứ 2 cần lưu tâm khi chọn đầu DVD Android cho ô tô chính là công suất. Sản phẩm còn được trang bị bộ máy tối tân nhất, cài đặt được mọi ứng dụng, phần mềm, game chiến “nặng”. Dung lượng RAM yêu cầu để đầu Android chạy mượt nhất với các ứng dụng là từ 3 - 6GB. Bộ vi xử lý trung tâm CPU từ 8 nhân trở lên. Card đồ họa GPU “cân” đủ hàng tấn dữ liệu ảnh lên màn hình nhẹ nhàng và đẹp hơn.

● Chọn đầu Android tích hợp camera 360 độ

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không phải chi thêm tiền mua thêm camera 360 độ. Hiện nay, có khá nhiều phiên bản màn hình Android được tích hợp thêm chức năng này như C900, C900J. Với hiệu năng, cấu hình hợp lý, bạn thoải mái sử dụng mọi tính năng ổn định, mượt mà.

Đánh giá chi tiết 5 đầu DVD Android cho ô tô HOT nhất năm 2022

Nhiều chủ xe ô tô hiện nay có xu hướng săn lùng các phụ kiện đồ chơi “độc” và “lạ”. Không chỉ tô điểm cho chiếc xế hộp của mình mà thiết bị còn có tác dụng hữu ích đáp ứng nhu cầu giải trí của người ngồi trên xe. Một trong số công cụ phổ biến được chủ xe lựa chọn nhiều nhất chính là màn hình Android cho ô tô. Dưới đây là 5 thương hiệu “nức tiếng” gần xa nhận được nhiều lượt bình chọn tốt đẹp!

1. Màn hình Android ô tô Icar

Icar là thương hiệu mà 99% dân chơi ô tô đều được nghe nhắc đến ít nhất một lần. Icar thiết kế ứng dụng, chăm sóc khách hàng độc quyền của Ownice. Hãng Icar nhận được vô số lời khen ngợi như giá hợp lý, chất lượng hình ảnh, âm thanh siêu đỉnh.

Đó chính là kết quả của quy trình kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn của hãng. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt chuẩn, tận hưởng không gian giải trí cực thỏa mãn. 

Ngoài ra, cũng nhờ việc trực tiếp lắp đặt, xây dựng hệ thống phần mềm nên Icar cải tiến sản phẩm thường xuyên. Trong khi Pioneer hay Sony “lười” bắt kịp xu hướng thì Icar vẫn luôn theo sát thị hiếu, nghiên cứu phát triển thêm nhiều tính năng tuyệt vời. Bạn có thể trải nghiệm app điều khiển giọng nói độc quyền, Vietmap S1 bản quyền chỉ đường chuẩn xác, hay 4 mắt camera 360 Sony 225 cao cấp,...

Màn hình DVD Android ICAR

Màn hình DVD Android ICAR thiết kế thời thượng, tiện ích và giá tốt

2. Màn hình Zestech

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất màn hình ô tô đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, Zestech là đối thủ đáng gờm của hãng Icar trong phân khúc tầm trung. Với năng lực vượt trội, vị thế hàng đầu, Zestech tự tin đem đến người dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý.

Đầu DVD Android ô tô Zestech là sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến, cho phép tích hợp kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ tiện ích. Ví dụ như: camera hành trình, camera tiến/lùi, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp,... Vì vậy, người lái có thể yên tâm vững tay lái khi tham gia giao thông.

Cũng như Icar, Zestech cũng gây chú ý bởi cấu hình khủng, giao diện đẹp và độ phân giải hình ảnh sắc nét. Màn hình ô tô được bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong 1 năm. Với những tiện ích nói trên, DVD Zestech là dòng màn hình dành cho ô tô không nên bỏ lỡ.

Giao diện DVD Zestech

Giao diện DVD Zestech trực quan, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét

3. Màn hình Gotech

Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Gotech có sức bật “không phải dạng vừa” ngay khi ra mắt thị trường. Hãng này đã bắt tay với nhiều thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực bản đồ số, viễn thông, đem đến những thiết bị thông minh dành cho ô tô.

Màn hình ô tô Gotech nắm trong tay tất cả các tính năng hỗ trợ người lái xe an toàn, thoải mái. Giải trí đa phương tiện, kết nối Internet 4G và nhất là điều khiển giọng nói. Khả năng nghe và hiểu từng khẩu lệnh của đầu Android Gotech cực tốt nên giúp thực hiện chuẩn xác. 

Không những thế, cấu hình “khủng” nhất với CPU 8 nhân, giao diện đẹp tùy chỉnh, độ phân giải HD sắc nét. Với những điều này không có gì ngạc nhiên khi Gotech nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người yêu xe.

Giao diện DVD Gotech

Giao diện DVD Gotech trực quan, độ phân giải cao

4. Màn hình Bisonic

Chỉ xếp sau các đàn anh đình đám Icar, Zestech,... màn hình DVD Bisonic xứng danh ông vua trong phân khúc giá rẻ. Bên cạnh “rẻ” ra, sản phẩm của hãng được trang bị cấu hình không hề thua kém các ông vua tầm trung. Thêm đó, tiên phong với tính năng Ra lệnh kép, Bisonic thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường đầu DVD ô tô vốn đã khá bão hòa. 

Chỉ với một câu lệnh kép, người dùng ngay lập tức sẽ hoàn thành cùng lúc 2 lệnh khác nhau. Giao diện thân thiện, độ phân giải cao 1280x720, khung màn hình chia đôi hợp lý. Đặc điểm này giúp cho hành trình lái xe trở nên thú vị hơn, không bị nhàm chán. Ngoài ra, chủ xế còn được tận hưởng những giây phút giải trí trên xe ấn tượng, loại bỏ những căng thẳng bộn bề khi chạy đường dài.

Thiết bị này còn giải quyết những khó khăn thường trực của các bác tài nhờ trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như: xem video, chơi game, dẫn đường Google Map, Navitel thu phát sóng Wifi, gọi thoại qua Bluetooth, camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,...

5. Màn hình Kovar

Đầu DVD Android cho ô tô Kovar được nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc, ra mắt vào giữa năm 2020. Thương hiệu này đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ, tầm trung, mang đến khá nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Hiện tại, màn hình Kovar tung ra 3 sản phẩm chủ chốt là Kovar T1, Kovar T2 và Kovar 360. Về tính năng, có thể thấy, sản phẩm được thiết kế khá hiện đại, sang trọng. Ngoài hỗ trợ các tính năng nghe nhạc, nghe đài FM hay kết nối mạng Internet Wifi, 4G. Sản phẩm còn bổ sung khả năng dẫn đường, ghi hình hành trình thông minh nhờ tích hợp bản đồ Vietmap S1 bản quyền. Cảnh báo lấn làn, cảnh báo tốc độ hỗ trợ lái xe tập trung xử lý tình huống, đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển. Bạn cũng có thể kiểm tra phạt nguội qua màn hình vô cùng đơn giản nữa.

Màn hình Kovar

Màn hình Kovar được đông đảo Qúy khách hàng tin dùng

Bảng giá đầu Android ô tô cập nhật mới nhất năm 2022

Đầu DVD Android ngày càng chiếm lĩnh sự yêu thích của cộng đồng người dùng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Để sáng kiến nên thiết bị tuyệt hảo, các hãng sản xuất đã áp dụng nhiều công nghệ tân tiến nhất. Do đó, giá thành sản phẩm không thấp nhưng cực phù hợp với chất lượng, tính năng. Sau đây là bảng giá cập nhật mới nhất của màn hình Android bạn có thể tham khảo:

BÁO GIÁ ĐẦU DVD ANDROID NĂM 2022 TẠI ĐỘ XE HAY
Sản phẩm Mã hiệu Giá tham khảo (ĐV: đồng)
DVD Ownice Elliview U4 Basic 8.200.000
Elliview U4 Deluxe 10.800.000
Elliview U4 Premium 14.800.000
Elliview U4 Luxury 14.800.000
Elliview S4 Basic 13.800.000
Elliview S4 Deluxe 16.800.000
Elliview S4 Premium 20.800.000
Elliview S4 Luxury 18.800.000
C970M 25.800.000
C970M-S 19.800.000
C970-S 12.800.000
C970-J 9.800.000
DVD Zestech S500 7.800.000
Z500 9.800.000
Z800 12.900.000
Z800+ 18.900.000
Z800 Pro 14.000.000
Z900 17.500.000
DVD Gotech GT6 8.500.000
GT8 11.300.000
GT8 MAX 12.800.000
GT10 Pro 16.500.000
GT360 18.500.000
GT360 Plus 22.500.000
DVD Bisonic G8 6.200.000
G8 360 14.500.000
G9 Nâng cao 13.500.000
G9+ 15.000.000
G9 360 16.500.000
DVD Kovar T1 5.500.000
T2 9.500.000
360 11.900.000

Nên lắp đầu Android ô tô ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Mua phụ kiện ô tô hàng trôi nổi tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường trước. Vì vậy, người mua cần phải “giữ một cái đầu lạnh” để chọn địa chỉ mua và lắp đầu DVD Android chất lượng, giá tốt trên thị trường. 

Không chỉ ở Hà Nội mà các vùng lân cận, chủ xế từ lâu đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ của Độ Xe Hay. Các sản phẩm tại showroom đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu, chuẩn hàng chính hãng và có bảo hành dài hạn. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, tinh tế trong từng bước của quy trình. Bạn thoải mái trải nghiệm và đưa ra những góp ý, phản hồi để chúng tôi điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với sự mong đợi của khách hàng.

Quy trình lắp đặt màn hình Android ô tô tại Độ Xe Hay

Các bước thực hiện tuy đơn giản nhưng kỹ lưỡng, khoa học. Khách hàng có thể nắm vững những điều này để đôi bên làm việc thuận lợi hơn:

● Bước 1: Khách hàng mang xe đến, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ càng hãng, dòng và đời xe để có sự tư vấn cụ thể. Từ đó, lọc ra các sản phẩm, phụ kiện độ xe thích hợp nhất.

● Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau kèm giá cả để bạn chọn loại sản phẩm mình muốn lắp đặt lên xế cưng.

● Bước 3: Sau khi đã chọn được loại ưng ý, nhân viên sẽ di chuyển xe vào gara, tiến hành lắp đặt.

● Bước 4: Tháo toàn bộ sản phẩm cũ trên xe (nếu có), thay phụ kiện mới vào. Nhân viên đảm bảo làm đúng kỹ thuật jack cắm theo xe, không làm trầy xước bề ngoài taplo, đi dây gọn gàng.

● Bước 5: Kỹ thuật viên trực tiếp cài đặt điều chỉnh các chế độ, hướng dẫn cách sử dụng thiết bị. Nếu bạn có thắc mắc gì, bạn có thể hỏi nhân viên hoặc liên hệ qua cổng thông tin công ty về sau.

Trên tinh thần làm việc không ngừng, cố gắng không ngừng, Độ Xe Hay cam kết mang đến sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khách hàng đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0968 931 957 - 0946 266 879 để nâng cấp xế cưng thêm phần đẳng cấp, tiện nghi.



Sản phẩm liên quan đến bài viết


CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn


Độ xe hay cung cấp nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi, phụ kiện xe hơi từ DOXEHAY.VN để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm trôi nổi.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NỘI THẤT Ô TÔ HÀ NỘI

Nội thất ô tô cao cấp, đồ chơi ô tô, phụ kiện xe uy tín ®

Hà Nội:
Lô 18 khu A, Dự án TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội..

Số điện thoại Hotline: 0946 266 879
Email nhận thông tin 24/7: info@doxehay.vn

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Khi độ xe, làm nội thất ở Hà Nội Car khách hàng sẽ hài lòng về Sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi ! Là đơn vị phân phối cung cấp các phụ kiện, nội thất ô tô, đồ chơi ô tô từ các hãng nôi tiếng trên thế giới. Hà Nội Car cam kết mang đến cho quí khách giá cả tốt nhất và 100% khách hàng hài lòng...
✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm của Hà Nội Car là hình ảnh thực tế. Sản phẩm được lực chọn kỹ càng từ khâu nhập hàng và được kiểm duyệt chi tiết trước khi giao đến tay khách hàng
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P